SonGoKu Posted January 3 Share Posted January 3 Dear Babies, Gần đây các ứng dụng tương tác với khách hàng nổi lên như một trào lưu nhằm tăng tính thân thiện và cải thiện giao tiếp. Đây là công cụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất hiện nay? Hay là tự nhà trồng? Cheers, 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
0 RED Posted January 3 Share Posted January 3 Đa phần các tập đoàn lớn tích hợp chức năng này vào app của tập đoàn mình. Mỗi lần khách check-in (bằng app), Khách có thể sử dụng chức năng order dịch vụ và chat với nhân viên của KS đó. Tuy nhiên cũng có nhiều khách sạn dán QR code số Zalo hoặc Whatsapp trên phòng khách, muốn chat với NV chỉ việc quét 🙂 1 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
0 Tuấn Bone Posted January 4 Share Posted January 4 e nghĩ nói chuyện với nhân viên vẫn thích hơn nói chuyện với con chatbot chứ nhỉ, như e thì chả bao giờ thèm nc với mấy con chatbot 😄 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
0 BabyShark Posted January 4 Share Posted January 4 16 hours ago, RED said: Đa phần các tập đoàn lớn tích hợp chức năng này vào app của tập đoàn mình. Mỗi lần khách check-in (bằng app), Khách có thể sử dụng chức năng order dịch vụ và chat với nhân viên của KS đó. Tuy nhiên cũng có nhiều khách sạn dán QR code số Zalo hoặc Whatsapp trên phòng khách, muốn chat với NV chỉ việc quét 🙂 Tôi thấy nhiều nơi đang dán cái mã QR WhatsApp tại phòng, tôi tự hỏi, liệu sẽ ra sao nếu như khách trước cố tình để lại QR giả nhỉ? Chi phí cho một chiến dịch scam là 1 room night/1 phòng. @SonGoKu chỗ tôi chưa áp dụng, tôi lót dép hóng tiếp. 1 3 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
0 Toi la Sieu Nhan Gao Posted January 19 Share Posted January 19 chào các anh, @SonGoKu các tiêu chí ra sao mới được gọi là hiệu quả. bên em sử dụng tawk.to 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
0 SonGoKu Posted January 22 Author Share Posted January 22 Hello Super GAO, 1- Giao diện đẹp, thân thiện với người dùng. 2- Admin page dễ update, hiệu quả, copy content và clone ra nhiều thứ tiếng 1 cách dễ dàng. 3- Chat box đa ngôn ngữ. Tự động dịch. 4- Điều hướng yêu cầu của khách đến đích thích hợp. 5- Phần quyền User chi tiết. 6- Bảo mật thông tin khách hàng và interface ngon lành. 7- Giá ....MỀM 2 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
0 SonGoKu Posted January 22 Author Share Posted January 22 Hello @RED cái chatbox nó khá tốt cho khách Hàn và Tàu, vì công cụ nhập bàn phím tự dịch thành ngôn ngữ gốc do admin chọn. Cái này giúp tương tác tốt với khách và cải thiện doanh thu so với Chat App thông thường. 2 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Question
SonGoKu
Dear Babies,
Gần đây các ứng dụng tương tác với khách hàng nổi lên như một trào lưu nhằm tăng tính thân thiện và cải thiện giao tiếp.
Đây là công cụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất hiện nay?
Hay là tự nhà trồng?
Cheers,
Link to comment
Share on other sites
Top Posters For This Question
3
1
1
1
Popular Days
Jan 3
2
Jan 4
2
Jan 22
2
Jan 19
1
Top Posters For This Question
SonGoKu 3 posts
BabyShark 1 post
RED 1 post
Tuấn Bone 1 post
Popular Days
Jan 3 2024
2 posts
Jan 4 2024
2 posts
Jan 22 2024
2 posts
Jan 19 2024
1 post
Popular Posts
BabyShark
Tôi thấy nhiều nơi đang dán cái mã QR WhatsApp tại phòng, tôi tự hỏi, liệu sẽ ra sao nếu như khách trước cố tình để lại QR giả nhỉ? Chi phí cho một chiến dịch scam là 1 room night/1 phòng.
RED
Đa phần các tập đoàn lớn tích hợp chức năng này vào app của tập đoàn mình. Mỗi lần khách check-in (bằng app), Khách có thể sử dụng chức năng order dịch vụ và chat với nhân viên của KS đó. Tuy nhi
SonGoKu
Hello Super GAO, 1- Giao diện đẹp, thân thiện với người dùng. 2- Admin page dễ update, hiệu quả, copy content và clone ra nhiều thứ tiếng 1 cách dễ dàng. 3- Chat box đa ngôn ngữ. Tự độn
Posted Images
6 answers to this question
Recommended Posts
Join the conversation
You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.