Jump to content
Hospitality Community
  • 0

Các ứng dụng In Room Dining/ ChatTool với khách được khách hàng đánh giá như thế nào? Đâu là công cụ hiệu quả nhất cho việc này?


SonGoKu

Question

Dear Babies,

Gần đây các ứng dụng tương tác với khách hàng nổi lên như một trào lưu nhằm tăng tính thân thiện và cải thiện giao tiếp.

Đây là công cụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất hiện nay?

Hay là tự nhà trồng?

Cheers,

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

6 answers to this question

Recommended Posts

  • 0

Đa phần các tập đoàn lớn tích hợp chức năng này vào app của tập đoàn mình. Mỗi lần khách check-in (bằng app), Khách có thể sử dụng chức năng order dịch vụ và chat với nhân viên của KS đó.

Tuy nhiên cũng có nhiều khách sạn dán QR code số Zalo hoặc Whatsapp trên phòng khách, muốn chat với NV chỉ việc quét 🙂

  • Like 1
  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • 0
16 hours ago, RED said:

Đa phần các tập đoàn lớn tích hợp chức năng này vào app của tập đoàn mình. Mỗi lần khách check-in (bằng app), Khách có thể sử dụng chức năng order dịch vụ và chat với nhân viên của KS đó.

Tuy nhiên cũng có nhiều khách sạn dán QR code số Zalo hoặc Whatsapp trên phòng khách, muốn chat với NV chỉ việc quét 🙂

Tôi thấy nhiều nơi đang dán cái mã QR WhatsApp tại phòng, tôi tự hỏi, liệu sẽ ra sao nếu như khách trước cố tình để lại 

QR giả nhỉ? Chi phí cho một chiến dịch scam là 1 room night/1 phòng. 

@SonGoKu chỗ tôi chưa áp dụng, tôi lót dép hóng tiếp.

image.thumb.jpeg.cc48929c780b7446c49591ae081ad9e2.jpeg

  • Thanks 1
  • Haha 3
Link to comment
Share on other sites

  • 0

Hello Super GAO,

1- Giao diện đẹp, thân thiện với người dùng.

2- Admin page dễ update, hiệu quả, copy content và clone ra nhiều thứ tiếng 1 cách dễ dàng.

3- Chat box đa ngôn ngữ. Tự động dịch.

4- Điều hướng yêu cầu của khách đến đích thích hợp.

5- Phần quyền User chi tiết.

6- Bảo mật thông tin khách hàng và interface ngon lành.

7- Giá ....MỀM

  • Like 2
Link to comment
Share on other sites

  • 0

Hello @RED cái chatbox nó khá tốt cho khách Hàn và Tàu, vì công cụ nhập bàn phím tự dịch thành ngôn ngữ gốc do admin chọn. Cái này giúp tương tác tốt với khách và cải thiện doanh thu so với Chat App thông thường.

  • Like 2
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Answer this question...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...