Artificial Intelligence
Elon Musk: Liệu có một ngày, AI sẽ thống trị trái đất?
2 topics in this forum
-
- 0 replies
- 45 views
Anh em ta làm nghề, chắc hẳn đều phải support user, kiểu gì cũng triển khai toàn phần hoặc một phần Service Desk nếu công ty cần đạt đến một sự nhất quán, và mang tính ổn định về vận hành của IT. Định nghĩa của ITIL về Service Desk như sau: ITIL’s definition of a service desk is as follows: “The single point of contact between the service provider and the users. A typical service desk manages incidents and service requests, and also handles communication with the users.” Vâng, là handles communication! Chúng tôi khi nhận cuộc gọi của end-user, có một phần task phải làm là log request, và follow up với user cho tới khi close request. Đa số user sẽ gởi …
Last reply by BabyShark, -
- 2 replies
- 194 views
Hello 499 AE, Một trong hàng tỷ thứ liên quan đến vận hành trong ngành du lịch, có một việc khá đơn giản nhưng tốn khá nhiều thời gian cho bộ phận Tiền sảnh khi tác nghiệp. Đó là khi khách check in, các thông tin cơ bản như tên, ngày sinh, số ID, địa chỉ phải có đủ trên profile của khách trên các phần mềm PMS để phục vụ nhiều mục đích khác nhau như báo cáo xuất nhập cảnh, lưu trú... Quá trình gõ tay các thông tin trên mất chừng 2 phút - 4 phút tùy vào khả năng của mỗi bạn lễ tân. Nhóm khách 4 người là mất 8 phút minimum / một bạn lễ tân, sau đó mới tiếp các nghiệp vụ khác. Tuy nhiên, quá trình key in thông tin này tốn rất nhiều thời gian, khiến trải nghiệm nhận …
Last reply by BabyShark,